Gomhang.vn xin giới thiệu phụ kiện ốp lưng S7 Edge Quân đội chống trầy xước

Ốp lưng Quân đội chống móp Samsung Galaxy S7 Edge giúp chống sốc máy an toàn suốt quá trình dùng
Ốp lưng S7 Edge Quân đội chống trầy xước có phong cách thiết kế rất hùng hổ mang đến cho bạn một phong cách mạnh khỏe nhưng cũng không hề mất đi sắc đẹp của chiếc smartphone của bạn , với kỹ năng chống va đập tuyệt vời , chống trầy xước máy vô cùng tốt nhưng ốp lưng không còn thô kệch như các mẫu ốp lưng chống xước thường ngày , ngoài ra những hình tiết trang hoàng cùng màu của chiếc ốp lưng đậm màu quan đội rất sang trọng và tinh tế .


ốp lưng Samsung galaxy S7 Edge Quân đội chống sock được thiết kế với gồm 2 lớp: lớp phía trong là sườn nhựa mềm TPU dẻo có độ bọn hồi cao, sẽ chống móp toàn bộ mọi góc cạnh của máy cực tốt ,. phía trong ấp ôm toàn bộ máy chắc chắn được làm từ cao su cao cấp dẻo dai , phía mặt trong tiếp xúc với máy được thiết kế với các rãnh nhỏ tản nhiệt hạn chế được nóng khi sử dụng .

Ốp lưng Quân đội bảo vệ S7 Edge Quân đội bảo vệ đc vũ trang phía ngoài là 1 trong những sườn nhựa cứng PC có hình tiết cùng đường nét đậm chất quan sự, do được làm từ nhựa Polycacbonate cứng cáp một mực chắc chắn phần cao su thiên nhiên vào thân máy, đồng thời chia nắp lưng của ốp galaxy S7 Edge quân đội chống sock được khoét logo quả táo khuyết khá thích mắt .

ốp lưng samsung S7 Edge Quân đội chống trầy xước có phong cách thiết kế các phím bấm volume, nguồn đc làm nổi gần bằng bề dày của viền ốp lưng nên thuận tiện sử dụng và rất nhẹ. ngoài ra ốp lưng samsung S7 Edge Quân đội chống xước khá dầy, nhưng không thể thô những đường nét dung nhan nhưng mà khá mềm mịn giúp bảo vệ máy tốt nhất Bên cạnh đó sử dụng .
bài viết liên quan : ốp lưng siliscon Galaxy S7 edge