<div style="text-transform:capitalize;">[IMG]styles/cyan/xenforo/icons/icon_ms.gif[/IMG] Điện thoại Land Rover B39 pin chờ 1 tháng</div>
<hr size="1" style="margin-top: -9px; padding-bottom: 0px;">Nguồn: http://***************/






HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE GIÁ RẺ GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

ĐẢM BẢO SỰ AN TOÀN KHI MUA SẮM
Nhận Giao Hàng Trên Toàn Quốc
LH: 0466.759.662 - 0466.759.888 Mobile: 090.2277.552 -0979.013.387- 0906.226.225


Điện thoại B39 Pin Khủng

Giá bán : 650.000 vnđ

Bảo hành : 03 tháng



Điện thoại B39 Pin Khủng có kiểu dáng khá bắt mắt với bàn phím nhỏ gọn cùng màn hình 3inch lớn. B39 với màu sắc cốt yếu là màu đen với những viền màu xung quanh thân máy và bàn phím gồm các màu xanh, cam, vàng, đỏ khôn cùng trẻ trung.

Với những đường nét mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn theo đúng phong cách của dòng xe hạng sang Land Rover.
land+rover+b36+(10)



Điện thoại B39 Pin Khủng mẫu mã trẻ trung

Điện thoại Admet B36 có mẫu mã khá bắt mắt với bàn phím nhỏ gọn cùng màn hình 3inch lớn. B39 với màu sắc chính yếu là màu đen với những viền màu xung quanh thân máy và bàn phím gồm các màu xanh, cam, vàng, đỏ khôn xiết trẻ trung.

Với những đường nét mềm mại nhưng không kém phần kiên cố theo đúng phong cách của dòng xe hạng sang Land Rover.
land+rover+b36+(10)

Land Rover B36 với vỏ nhựa cao su cứng vừa có khả năng chống va đập, chống chầy xước và tạo cảm giác chắc tay và chống suôn sẻ với những đường gần cao su quanh thân máy.




Điện thoại B39 Pin Khủng hỗ trợ pin khủng cùng chức năng sạc cho máy khác
Điện thoại pin khủng Land Rover B36 với dung lượng pin đến 4500mAh cho thời gian nghe gọi đến 1 tháng và thời gian chờ 3 tháng, với B39 không gì không thể, bạn có thể thoải mái đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè hay đi công tác dài ngày mà không cần phải mang theo cục sạc.
land+rover+b36+(6)



Điểm đặc biệt khác của Điện thoại B39Pin Khủng là khả năng sạc pin cho máy khác cực thuận lợi, bạn không cần phải bỏ ra mấy trăm ngàn nữa để mua thêm 1 cục pin sạc đề phòng, chỉ với Điện thoại B39 Pin Khủng là đủ.


Land Rover B36 với nhiều tính năng giải trí hấp dẫn

Không chỉ được hỗ trợ pin khủng, loa 3D cực lớn mà Điện thoại B39 Pin Khủng còn được nhà sinh sản ưu ái trang bị cho nhiều tính năng tiêu khiển không thể thiếu cho một chú dế giá rẻ
Nghe nhạc cực đã cùng loa 3D
Âm thanh sống động nhưng khôn xiết ấm đó là nhận xét về loa của Điện thoại B39 Pin Khủng. Với loa cực lớn ở sau thân máy cho âm thanh cực lớn như radio, nên bạn không bỏ lỡ những cuộc goi hay tin nhắn bất kể môi trường có ồn ã đến đâu, cho dù bạn đang lưu thông trên đường phố nườm nượp, sự ầm ĩ nơi công trường, chợ búa...
land+rover+b36+(11)




Quay phim, chụp hình khá nét với camera 8.0MP
Điện thoại B39 Pin Khủng được trang bị camera 8.0 giúp bạn thả phanh chụp hình, quay phim thỏa thích nhằm ghi lại những chốc lát ráo trọi bên bạn bè, người nhà và "chộp" lại những hình ảnh cực độc để chia sẻ cùng bạn bè.
ngoại giả, Điện thoại B39 Pin Khủng còn có chức năng xem video Mp4, bluetooth và 2 sim 2 sóng online tiện dụng.
Nghe FM mọi lúc mọi nơi
Không chỉ nghe nhạc, chụp hình cực đã mà Land Rover B36 còn được tương trợ chức năng nghe đài FM, chỉ cần cắm tai nghe vào, dò đài và thưởng thức những chương trình Fm bạn yêu thích.
Tiện dụng hơn với đèn pin
Điện thoại B39 Pin Khủngđược trang bị đèn pin siêu sáng giúp bạn thả cửa đi đêm hay làm phương tiện cứu cánh khi mất điện ban đêm.


với vỏ nhựa cao su cứng vừa có khả năng chống va đập, chống chầy xước và tạo cảm giác chắc tay và chống suôn sẻ với những đường gần cao su quanh thân máy.