<div style="text-transform:capitalize;">[IMG]styles/cyan/xenforo/icons/icon_ms.gif[/IMG] Mua sắm tại Brussels trong một ngày</div>
<hr size="1" style="margin-top: -9px; padding-bottom: 0px;">Nguồn: http://***************/






Brussels là một thành phố tuyệt vời. Mặc dù nó không có các giải thưởng quốc tế của một Paris hay Rome, nó có chứa một danh tiếng rất mạnh mẽ ở châu Âu. Tuy nhiên, danh tiếng này là rất từ từ lan rộng trên toàn cầu, đặc biệt là từ khi thành lập Liên minh châu Âu, trong đó Brussels là thủ đô.
Mỗi đường phố trung tâm thành phố và đường có chứa một số loại thiết bị thú vị và quan trọng này thu hút du khách. Thành phố được làm đầy với các khách sạn giá rẻ Brussels, nơi ăn nghỉ tầm trung, và khách sạn cao cấp cũng có.
<div align="center"></div>Một số điểm thu hút chính trong thành phố bao gồm Atomium, Thị trường Chứng khoán Beurs, Cung điện Hoàng gia và Nghệ thuật Hoàng gia và Bảo tàng Lịch sử. Ngoài ra còn có rất nhiều công viên nằm trong thành phố, và phòng trưng bày nghệ thuật là khá nhiều. Tuy nhiên, du khách có thể dành nhiều thời gian khám phá nhiều cửa hàng trong thành phố.
Khi nói đến mua sắm tại Brussels, nó nghe có vẻ rất khó khăn để xem những thú vui mua sắm của thành phố chỉ trong một ngày. Tuy nhiên, với một vài NIPS và thâu nhỏ của toàn bộ đơn mua sắm, du khách có thể chắc chắn dành một ngày khám phá những thú vui mua sắm tuyệt vời của Brussels.
Xem thêm: Mua sắm tại Brussels trong một ngày.
Điều đầu tiên du khách nên cố gắng ghi nhớ là hầu hết các khu vực mua sắm được thực sự giá trị chuyến đi tới tại Brussels được tìm thấy bên trong hoặc gần khu vực trung tâm của thành phố. Điều này có nghĩa rằng các khách sạn giá rẻ ở Brussels, và những người sang trọng quá, chỉ có một vài phút từ hầu hết các khu vực mua sắm chính của thành phố.
<div align="center"></div>Hầu hết du khách đến Brussels đi thẳng đến trung tâm mua sắm tuyệt vời nhất Galerie Royale St Hubert. Với sự tuyệt vời của nó, bầu không khí tuyệt vời và vách tường các cửa hàng mua sắm, Galerie St Hubert sẽ lôi kéo thậm chí cả những người đàn ông đi mua sắm. Nó được xây dựng ở giữa thế kỷ 19, cùng với một số phòng triển lãm giải trí khác, và đã trở nên rộng rãi coi là trung tâm mua sắm / trung tâm đầu tiên trong khu vực châu Âu. Tuy nhiên, có nhiều hơn này nếu du khách muốn khám phá cấu trúc lịch sử trong khi mua sắm, như những nơi khác bao gồm Passage du Norde, Rue Neuve.
Xem thêm: Vé máy bay đi Thụy Điển.
Rue Neuve là một khu vực mua sắm được tìm thấy dọc theo đường phố. Tuy nhiên, con đường này đã được bộ hành để trở thành những thành phố nổi tiếng nhất và phổ biến nhất trung tâm mua sắm đi bộ. Nó được tìm thấy chỉ ở phía bắc của trung tâm của Brussels, chỉ vài phút từ Galerie St Hubert. Thêm vào đó, nó kết nối đến nơi phổ biến De Brouckere, một trong những khu vực mua sắm đặc sản.
<div align="center"></div>Du khách nên dành thời gian không nhiều hơn một vài giờ khám phá Galerie St Hubert và các trang mua sắm Rue Neuve. Sau khi hoàn thành, tại sao không di chuyển ra đến một trong những điểm mốc mua sắm nổi tiếng tại Brussels chợ của nó. Gare du Midi khu chợ không chỉ là chợ lớn nhất châu Âu, nhưng nó cũng nằm ngay một cây số về phía nam của trung tâm mua sắm trên. Điều này có nghĩa là du khách có thể kết thúc khám phá Galerie St Hubert và Rue Neuve, và đến được với các chợ khác mà không mất nhiều thời gian. Gare du Midi cung cấp thực phẩm, đồ uống, gia vị, quần áo, thủ công mỹ nghệ, và các phụ kiện với chi phí rẻ.
<div align="center"></div>Sau khi khu chợ trong Gare du Midi, du khách có thể lựa chọn không cho một khu chợ phổ biến - Place du Jeu-de-Balle Flea Market. Nó chỉ là một khoảng cách ngắn đến phía đông nam của Gare du Midi, và chắc chắn là một trong những khu vực mua sắm bận rộn nhất và thú vị nhất tại Brussels, đặc biệt là vào cuối tuần.
Tại sao không kết thúc ngày hướng về phía trung tâm thành phố một lần cuối cùng, và tập trung vào các cửa hàng sô cô la nhiều có sẵn trong Brussels. Một số cửa hàng mua sắm nổi tiếng nhất bán sô cô la Bỉ là AM Kẹo, Corne Port Royal, Mary và Neuhaus.
Trích từ Turkish Airlines.