<div style="text-transform:capitalize;">[IMG]styles/cyan/xenforo/icons/icon_ms.gif[/IMG] Vé máy bay đi Seattle siêu hấp dẫn</div>
<hr size="1" style="margin-top: -9px; padding-bottom: 0px;">Nguồn: http://***************/






Việt Nam Booking đại lý cung cấp vé máy bay uy tín chất lượng của nhiều hãng hàng không nổi tiếng chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ chất lượng như: vé máy bay đi honolulu giá rẻ, vé máy bay đi boston giá rẻ, vé máy bay đi san francisco giá rẻ và vé máy bay đi đến một thành phố cũng khá xinh đẹp của nơi đây nước Mỹ đó là seattle thành phố chúng ta sẽ tìm hiệu trong chuyến du lịch này.

Hàng năm lượng người đặt mua
vé máy bay đi seattle lại tăng lên và ta cũng thể đón được vài điều về điều này đó là vì seattle có nền du lịch vô cùng phát triển. Hãy tìm hiểu đôi nét về thành phố này. Seattle là một trong những thành phố có nhiều điều đặc biệt ở Mỹ từ hình dáng cho đến các địa danh hấp dẫn du khách. Seattle mang dáng dấp của một chiếc đồng hồ cát dựng đứng theo chiều Bắc – Nam. Dọc hai bên sườn của chiếc đồng hồ Seattle là hai hồ nước lớn Lake Washington và Puget Sound, phía Tây được che chắn bỡi dãy núi Olimpic, còn phia đông thì có núi Casade. Chính nhờ vị trí địa láy đặc biệt này đã tạo nên một vẻ đẹp riêng cho phong cảnh nơi đây.

Những điểm đến hấp dẫn ở Seattle

Đây sẽ là câu trả lời vì sao Mọi người lại thích đặt mua vé máy bay đi seattle như vậy. Những điểm đến mà chúng ta sắp ghé thăm sau đây cam kết sẽ mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng thú vị.

Ngọn núi Rainier
Nhắc đến những cảnh đẹp ở Seattle là phải nói đến ngọn núi Rainier nằm trong công viên quốc gia Rainier rộng 953 km⊃2;. Điểm độc đáo của ngọn núi này chính là có tuyết bao phủ quang năm. Núi Tuyết Rainier là một thắng cảnh hùng vĩ và ấn tượng. Với độ cao 4.392m so với mực nước biển, Rainier đã trở thành ngọn núi cao nhất vùng Tây Bắc. Đến đây ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn núi hùng vĩ này, du khách còn được khám phá những thưng lũng, những thác nước, đồng cỏ và 25 con sông băng chính. Khung cảnh thiên nhiên nơi công viên quốc gia Rainier cũng vô cùng đặc biệt. Vào mùa đông nơi đây tràn ngập tuyết trắng và cái lạnh bao trùm khắp nơi. Nhưng đến mùa hè và mùa thu thì công viên lại tràn ngập một màu xanh tươi của cây cỏ.

Bức tường cao su (Gum Wall)
Khi mua vé máy bay đi seattle giá rẻ tại Việt Nam Booking bạn sẽ có cơ hội khám phá bức tường cao su nổi tiếng của nơi này. Bức tường này chính là một điểm đến độc đáo và ấn tượng ở Seattle. Nằm trong con hẻm dài hơn 20m, bức tường cao su đầy màu sắc vô cùng độc đáo này thu hút 300 du khách mỗi ngày tìm đến tham quan.

Được hình thành vào đầu những năm 1990 khi hàng dài người sốt ruột chờ đợi mua vé xem hài kịch ở nhà hát Seattle Theatresports. Ban đầu bã kẹo cao su này dùng để gắn những đồng tiền xu vào tường, nhưng theo thời gian, những đồng xu bị lấy đi và chỉ còn lại bã kẹo. Càng về sau, bức tường càng có nhiều bã kẹo với những màu sắc khác nhau vô tình tạo nên sự độc đáo và thu hút du khách tìm đến khám phá. Nếu đã đến Seattle, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ địa danh thú vị này.

Văn hóa Cà phê ở Seattle

Bay đi seattle bán sẽ có cơ hội khám phá văn hóa cà phê seattle. Seattle đã trở thành trung tâm văn hóa lớn với kiến trúc, ẩm thực và nghệ thuật tinh tế. Đặc biệt một nét độc đáo trong ẩm thực của Seattle phải kể đến đó chính là văn hóa cà phê.

Ở đây, cà phê được bày bán khắp mọi nơi, tại các cửa hàng đồ uống, các rạp chiếu phim, câu lạc bộ, cửa hàng tóc, spa, thậm chí cả ở những tuyến giao thông công cộng. Lượng tiêu thụ cà phê ở Seattle là không thể tưởng tượng. Một số công ty về cà phê lớn đóng trụ sở tại đây như: Starbucks, Seattle’s Best Coffee hay Tully’s Coffee…
Ở Seattle cà phê đã đi sâu vào đời sống và đã trở thành một thói quen, một loại thức uống hàng ngày không thể thiếu. Mọi hoạt động ở đây đều gắn liền với loại thức uống này. Và một khi đến với Seattle bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị đặc trưng của ly cà phê nơi đây.

Với chiếc vé máy bay đi Seattle bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị và hấp dẫn ở địa danh này. Chắc chắn hành trình khám phá Seattle sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng và khó quên.