<div style="text-transform:capitalize;">[IMG]styles/cyan/xenforo/icons/icon_ms.gif[/IMG] Đến Munich thưởng thức lễ hội bia Oktoberfest</div>
<hr size="1" style="margin-top: -9px; padding-bottom: 0px;">Nguồn: http://***************/






Munich là thủ phủ của bang Bayern. Thành phố Munich có dân số hơn 1,3 triệu làm cho nó đứng thứ ba thành phố đông dân nhất trong toàn nước Đức. Khu vực đô thị nằm trên chân của dãy núi Alps, có dân số 2,7 triệu.
Thành phố được viếng thăm bởi khách du lịch trên các chuyến bay giá rẻ đến Munich vì nền văn hóa phong phú của nó và kiến trúc đẹp nhưng chủ yếu là nhờ vào lễ hội bia Oktoberfest nổi tiếng trên toàn thế giới. Oktoberfest là một lễ hội hàng năm được tổ chức tại Munich, Đức.
<div align="center"></div>Lễ hội kéo dài 16 đến 18 ngày và được tổ chức từ cuối tháng chín đến cuối tuần đầu tiên của tháng mười. Lần đầu tiên nó được tổ chức vào năm 1801 và cho đến nay vẫn thành công. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất không chỉ ở Munich mà trên toàn đất nước Đức. Oktoberfest là một trong những lý do hàng đầu tại sao khách du lịch đặt vé máy bay giá rẻ đi Munich.
<div align="center"></div>Oktoberfest được tổ chức tại Munich được coi là lễ hôi lớn nhất thế giới. Hơn 5 triệu người tham dự sự kiện này mỗi năm. Người dân địa phương cũng như khách du lịch trên khắp nơi trên thế giới đến Munich tham dự sự kiện rất thú vị này vào mỗi năm. Khách du lịch trên các chuyến bay giá rẻ đến Munich nên biết rằng sự kiện này được tổ chức tại Theresienwiese (The Field Of Therese) nổi tiếng còn được gọi là Wiesn. Nó nằm gần trung tâm của Munich.
Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Zurich.
Những người đam mê bia nên đặt chuyến bay giá rẻ đến Munich để có thể thưởng thức các loại bia tốt nhất ở Munich. Như một quy luật, lễ hội chỉ cho phép các loại bia được ủ trong thành phố Munich để được phục vụ trong suốt toàn bộ lễ hội Oktoberfest diễn ra. Nó cũng cần phải có tối thiểu là 13,5 phần trăm Master Spice. Các loại bia mà vượt qua các yêu cầu sau đó sẽ được chỉ định sử dụng trong lễ hội bia Oktoberfest.
<div align="center"></div>Thực phẩm luôn là điều tuyệt vời tại Oktoberfest và du khách có thể nếm thử rất nhiều các thực phẩm của thành phố được biết đến. Khách du lịch trên các chuyến bay giá rẻ đến Munich có thể nhận được hương vị nhiều xúc xích Bavarian hay các món nổi tiếng khác như nướng thịt gà và thịt lợn, các dưa cải bắp nổi tiếng, bánh khoai tây, mì pho mát, bánh quy, bánh bao khoai tây và như vậy nhiều hơn nữa. Khách du lịch trên các chuyến bay giá rẻ đến Munich để thể thưởng thức tất cả các loại bia tốt và thức ăn tốt tại Oktoberfet nổi tiếng trên toàn thế giới.
Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Thụy Điển.