<div style="text-transform:capitalize;">[IMG]styles/cyan/xenforo/icons/icon_ms.gif[/IMG] Vé máy bay đi Nagoya giá rẻ tại Skytour</div>
<hr size="1" style="margin-top: -9px; padding-bottom: 0px;">Nguồn: http://***************/






Là thành phố lớn thứ 4 và có độ phồn vinh xếp thứ 3 Nhật Bản, Nagoya cùng với những cảnh đẹp nơi đây hàng năm đã thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, Hãy mua vé máy bay đi Nagoya tại skytour.vn để giúp chuyến du lịch của quý khách dễ dàng hơn.

Vé máy bay đi Nagoya

hiện ở Việt Nam có nhiều hãng hàng không bán vé máy bay đi Nagoya như Vietnam Airlines, Japan Airlines, Asiana Airlines,…với giá vé khác nhau cùng nhiều chương trình khuyến mại sẽ gây không ít khó khăn cho quý khách khi chọn mua vé máy bay đi Nagoya. Với hệ thống tự động so sánh giá vé máy bay của hơn 300 hãng hàng không trên thế giới, SKYTOUR Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời website đặt vé trực tuyến skytour.vn. Được đánh giá cao về giao diện thông minh dễ sử dụng, skytour.vn luôn lấy uy tín và chất lượng phục vụ là phương châm làm việc, luôn luôn đảm bảo có vé máy bay giá rẻ đi bất cứ đâu trên thế giới cho quý khách.

Điểm

xuất phát
Điểm đến

Hãng hàng không

Giá vé một chiều

Giá vé khứ hồi


Hà Nội

Nagoya

Vietnam Airlines

550 USD

700 USD


Hồ Chí Minh

550 USD

550 USD

( giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí có thể phát sinh )
Đường bay nổi bật: Vé máy bay đi Đà Nẵng
Các điểm du lịch nổi bật

Bảo tàng nghệ thuật Tokugawa, thành Nagoya, đền thờ Atsuta,…cùng nhiểu điểm du lịch khác thực sự là nơi quý khách không nên bỏ qua.

Ngoài ra để mua sắm quý khách có thể ghé tới khu mua sắm nổi tiếng Sakae, hay nơi đông vui nhộn nhịp như Nagoya Port,…

Quý khách cũng có thể thưởng thức ấm thực nơi đây với các món ăn ngon nổi tiếng như món hitsumabushi, món misokatsu và món ankekasupa,…Lễ hội nổi tiếng nhất tại đây là lễ hội Nagoya thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm.

Hay mua vé máy bay đi Nagoya giá rẻ ngay hôm nay tại skytour.vn với chất lượng phục vụ và uy tín vượt trội.
Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Phú Quốc, vé máy bay đi Đà Lạt
Trụ sở chính:


  • Số 89 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • ĐT: 043.5637.888 | Email contact@skytour.vn | Hotline: 0973.212.655
  • Website: SKYTOUR.VN