<div style="text-transform:capitalize;">[IMG]styles/cyan/xenforo/icons/icon_ms.gif[/IMG] Phong cách thời trang hoàng gia</div>
<hr size="1" style="margin-top: -9px; padding-bottom: 0px;">Nguồn: http://***************/






<div align="center">phong cach thoi trang hoang gia|</div>(TVHT) - Nhắc đến thời trang hoàng gia bạn thường nghĩ nó cứng nhắc, khuôn mẫu và đầy quyền lực ? Tuy nhiên trong thời gian gần đây những công nương Hoàng Gia đã xuất hiện trước mặt công chúng với phong cách thời trang giản dị, không quá phô trương mà vẫn tinh tế. Cùng điểm lại phong cách thời trang của những người Hoàng gia để thấy những nét mới khác biệt và tân tiến:
Thời trang của nữ hoàng Elizabeth
Sống trong gia đình hoàng gia từ nhỏ, phong cách thời trang của Elizabeth sớm được định hình: chỉn chu, quý phái. Những chiếc áo khoác dáng váy gần như trở thành một hình ảnh thường thấy ở Hoàng gia Anh. Công nương Kate Middleton trong thời gian mang bầu cũng thường xuyên diện những trang phục kín đáo mà thanh lịch này. Trong hình là Elizabeth và em gái năm 1944.
<div align="center"></div>Thời trang của công nương Diana
Thời kỳ đầu, Diana tuân theo những quy tắc trang phục của hoàng gia, nhưng về sau bà tự tạo dựng phong cách thời trang riêng, đậm dấu ấn cá nhân.
<div align="center"></div>Công nương nước Anh - Kate Middleton
Sau khi kết hôn với Hoàng tử William, Kate Middleton được coi là biểu tượng thời trang mới của nước Anh. Phong cách thời trang của Kate Middleton giản dị, rất tinh tế và quyến rũ nhưng không hề phô trương. Công nương xứ Anh quốc thường kết hợp một cách khéo léo những món đồ bình dân với những món hàng hiệu đắt tiền.
<div align="center"></div>Công nương Tây Ban Nha - Letizia Ortiz
Công nương Tây Ban Nha Letizia Ortiz luôn được ca ngợi là một trong những công nương đẹp nhất giới vì vẻ đẹp trong sáng, sang trọng và hiền hòa của mình. Công nương Letizia cũng nổi tiếng vì gu thời trang kín đáo, thanh thoát, nhẹ nhàng và dịu hiền. Từ những sự kiện chính trị, giải trí đến khi đi nghỉ ngơi, vui chơi cô đều được khen ngợi là người khéo léo trong ăn mặc.
<div align="center"></div>Công nương nước Đan Mạch - Mary
Mary được coi là gương mặt nổi bật nhất trong giới hoàng gia Đan mạch. Cô chinh phục công chúng bằng hình ảnh mới mẻ, tươi sáng, xinh đẹp với phong cách thời trang sang trọng, quý phái.
<div align="center"></div>Hoàng hậu Jordan - Rania al Abdullah
Hoàng hậu Rania là thần tượng của người dân Jordan vì sự thông minh, xinh đẹp, quyến rũ, hiểu biết và cũng rất thời trang,
<div align="center"></div>Công nương xứ Monaco - Charlene Wittstock
Công nương Charlene Wittstock của Monaco cũng là người nổi tiếng bởi phong cách thời trang hết sức thanh lịch, duyên dáng.
<div align="center"></div>Công nương xứ Emir (Qatar) - Sheikha Mozah
Sheikha Mozah, phu nhân Quốc vương Qatar Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani từng là một trong số những nhân vật mặc đẹp nhất hành tinh do tạp chí Vanity Fair bình chọn.
<div align="center"></div><div align="right">Nguồn: tuvanhotro.vn</div>