<div style="text-transform:capitalize;">[IMG]styles/cyan/xenforo/icons/icon_ms.gif[/IMG] Chống độc, giải nhiệt sử dụng ngay cách thức điều trị nóng gan này</div>
<hr size="1" style="margin-top: -9px; padding-bottom: 0px;">Nguồn: http://***************/






Dễ làm, rẻ tiền, hữu hiệu nhưng Mẹo chua nong gan này lại Ít người biết tới đôi khi còn vứt bỏ các thành phần làm mát gan, thải độc cần thiết nhất.
==> Cách chữa benh viem tui mat hiệu quả
Đậu xanh chứa rất nhiều vitamin A, B, C và E cũng như là Những khoáng vật quan trọng như là canxi, sắt, magiê và kali. Trong Các hạt đậu nhỏ bé này chứa một lượng lớn lecithin giúp giảm bớt mỡ gan và điều hòa Các chức năng Bình thường của gan. Lượng chất xơ hòa tan trong đậu xanh khá cao, khoảng 20% lượng protein. Chất này đi qua đường tiêu hóa, lấy đi Những chất béo phì thừa và xóa bỏ khỏi thân thể trước khi hấp thụ, đặc biệt là cholesterol.
Xin đừng đãi vỏ đậu xanh
Đông dược cho rằng đậu xanh vị ngọt, hơi tanh, tính hàn, không độc, bổ nguyên khí, là Mẹo điều trị nóng gan, giải được trăm thứ độc. Trong đậu xanh có các thành phần làm hạ huyết mỡ hữu hiệu, dự phòng chứng xơ cứng động mạch và bệnh áp huyết cao.
<div align="center"></div>
Khi ăn, mọi người thường sử dụng đậu xanh đãi vỏ vì thơm ngon hơn nhưng theo Các chuyên gia dinh nuôi dưỡng, vỏ Những loại đậu đỗ mới thực sự có Tác dụng chính trong việc giải độc. Nếu đãi vỏ thì đó chỉ còn là món ăn dinh làm đẹp, còn Tác dụng giải nhiệt, thải độc bị mất đi.
Vỏ đậu xanh có chứa nhiều hoạt chất thuộc nhóm flavonoid, Tác dụng kìm hãm sự tăng cường trưởng của tế bào ung thư. Năm 2002, phòng khám đa khoa Đại học Y dược TP HCM đã sản xuất thành công biệt dược chữa viêm gan B, C từ chất flavonoid trong vỏ đậu xanh. Thuốc được thử nghiệm trên 20 bệnh nhân độ tuổi 16-40 nhiễm virus viêm gan B, C trên 6 tháng. Chỉ sau 1 tháng chữa trị, men ALT ở Các người bệnh đã giảm. Không tìm ra Tác dụng phụ đáng kể nào của thuốc với cơ thể.
Bí quyết điều trị nóng gan
Người gan nóng hay người thường đều có thể sử dụng đậu xanh thanh nhiệt, mát gan theo Phương pháp rất đơn giản: dùng sống, nấu canh để có tác dụng tốt nhất hoặc dùng khoảng 100g đậu xanh nguyên vỏ nấu lên uống hàng ngày.
Cùng với đó, sắc vỏ đậu xanh thật đặc uống trị trúng nắng cũng rất công hiệu.
Người tính hàn Xin đừng sử dụng đậu xanh
Đậu xanh tuy tốt nhưng không phải ai cũng sử dụng bừa bãi được.
• Tránh ăn đỗ xanh khi đang uống thuốc đông y, vì đỗ xanh khí vị ngọt hàn, hoá giải hầu hết thảo mộc.
• Đói bụng cũng Đừng ăn đậu xanh vì nó có tính hàn ăn lúc đói không tốt cho bao tử. Người tuỳ thuộc lạnh thiếu lực, lưng, chân đau buốt và đại tiện phân lỏng cũng Không nên ăn đỗ xanh.
• Không ăn giết thịt chó với khi tiến hành Cách chữa trị nóng gan nhờ đậu xanh, bụng sẽ trướng to.
• Ẳn quá nhiều đậu xanh có thể gây nên bệnh bao tử, đường ruột. Với phụ nữ ăn còn dễ gây Các bệnh phụ khoa như: có bạch đới, bị trướng bụng, đau bụng kinh ..