Việc dùng xe hơi nhưng lại yêu cầu bấm công tắc ở khu trung ương để chắc khốt của đã trở nên lỗi thời và không tiện lợi một chút nào ở thời hiện tại với việc sử dụng bộ vật dụng Chốt cửa tự độnggiúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như không cần ghi nhớ việc bấm công tắc mỗi lần lên xe như trước đây.
Khóa cửa tự động sau khi xe chạy (Auto Doorlock) là một phụ kiện ô tô không thể thiếu được trên xe ôtô. Nhưng vì một lý do nào đó mà các nhà cung ứng đã không tích hợp hoặc loại bỏ tính năng này trên một số dòng xe. (Như Hyundai Santafe DM 2013, Accent RB 2012, Elantra MD 2013… đã bị mất tính năng này)

Bộ tự động chốt cửa xe KIA/ Hyundai có chức năng khóa cửa tự động tránh làm mất an toàn cho người ngồi trong xe,đặc biệt trên xe có trẻ nhỏ đùa nghịch hay sự bất cẩn của người ngồi trong xe. Kết nối Plug and Play (cắm vào là chạy) vào cổng OBD II trên xe giống như bạn cắm phích điện. Được thiết kế an toàn, chính xác đảm bảo nguyên tắc về an toàn, cháy nổ.

Không chỉ có ưu điểm về mặt chức năng bảo vệ máy tự động chốt của ô tô KIA/ Hyundai còn chiếm được thiện cảm ở quý khách bởi việc lắp đặt chúng vô cùng nhanh chóng và cực dễ dàng. Chúng hoàn toàn đảm bảo các yếu tố an toàn không gây chập cháy nổ cũng như không yêu cầu việc cắt hay đi dây cầu kỳ. Để tiêu dùng đồ vật này, người dùng chỉ buộc phải kết nối chúng qua cổng OBD với thời gian chưa 5s.
Chức năng chính: Đối với một số các mẫu xe

- Tự động chốt cửa khi xe chạy từ 15 km/h đến 20 km/h.
- Tự động mở cửa khi dừng xe tắt máy.


Cách lắp đặt thiết bị tự động chốt cửa - Auto Lock: Chỉ yêu cầu lắp vật dụng Auto Lock vào cổng ODB 2 ở trong hộp cầu trì. Bạn có thể lắp tự động chốt cửa, chỉ với một thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng, không buộc phải phải cắt dây hay đi dây. Cổng OBD II có 16 chân thường nằm ở bên dưới ghế lái, một số mẫu xe được thiết kế nằm ở bên trong hộp cầu trì