Trước khi có sự xuất hiện của máy bẻ đai, các thao tác uốn – cắt vật liệu cứng như sắt thép đòi hỏi nhều thời gian và đầu tư sức lao động lớn, không những vậy, rủi ro thành phẩm lỗi, hỏng cũng cao và gây lãng phí trong quá trình thi công. Máy bẻ đai cung cấp giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng thi công sắt thép.

Với như cầu xử lý sắt thép đa dạng, máy bẻ đai hiện nay được cải tiến nhiều về tính năng giúp hoạt động thi công đai sắt đạt được mức độ chính xác cao, tiết kiệm tối đa vật tự gia công. Đặc biệt dòng máy bẻ đai tự động có khả năng làm việc bằng 10-15 người, giúp đảm bảo và rút ngắn thời gian thi công. Ngoài ra máy uốn đai tự động hiện nay được quan tâm thiết kế với cấu tạo nhỏ gọn, lắp ráp liên hoàn với bộ nắn, uốn – cắt đai sắt, đếm đai, giúp đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng.

Máy bẻ đai GWH-32 sở hữu động cơ công suất cao 3kW, được tích hợp nhiều thao tác cùng một lúc, đáp ứng được nhu cầu thi công tại các công trình lớn như thủy điện, nhà ở, cầu đường,…



Máy bẻ đai GF25 ngoài khả năng uốn bình thường, thiết bị còn có thể dễ dàng uốn vòng tròn, uốn dạng lò xo,… Thời gian làm việc của máy liên tục, bền bỉ, ít hỏng hóc.



Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn sử dụng chuyên nghiệp nhất:
Hotline: Hà Nội: 098.440.6789 – TP.HCM: 094.481.6789
Showroom1 : 205 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Showroom2 : Số 24 - khu phố 2, Tân Thới Hiệp - Q.12 - Tp. Hồ Chí Minh