Kìm bấm cos thủy lực là dụng cụ bấm ép đầu cos - cốt điện loại to và cứng. Cung cấp Kìm bấm cos thủy lực chính hãng tlp opt giá rẻ 100% khách hàng hài lòng.

Kìm bấm cos thủy lực là gì?
Kìm bấm cos thủy lực Còn được gọi là kìm ép cốt hay kìm bấm đầu cos chuyên dùng để ép chặt đầu cos với đầu dây cáp giữ cho chúng gắn chặt với nhau.

Kìm được phân loại dựa vào đặc tính sử dụng của nó mà chia thành các loại sau:

kìm bấm cos bằng tay - kìm cơ: Loại kìm bày dựa vào lực bẩy của cánh tay đòn dài và sức nặng của người sử dụng để ép chặt đầu cốt, kìm này thường sử dụng ép các đầu cos loại nhỏ.
kìm bấm cos dùng hệ thống thủy lực tích hợp sẵn: Loại kìm này tích hợp sẵn hệ thống thủy lực, tay bơm và đầu ép trên cùng 1 sản phẩm, có thể sử dụng ngay mà không phải mua thêm phụ kiện nào khác. Sản phẩm phù hợp ép các đầu cos cỡ nhỏ và vừa rất hiệu quả, sử dụng nhẹ nhàng.
Đầu ép cos thủy lực - đây là loại kìm ép cos dùng bơm tay thủy lực hoặc Máy bơm thủy lực rời để cấp dầu - Loại phù hợp để ép đầu cốt có kích thước lớn. Được thiết kế tách rời với hệ thống thủy lực nên có kích thước ngán gọn, phù hợp để thao tác ở vị trí hẹp.