Địa chỉ mua bán nấm lim xanh tại Cao Bằng uy tín chất lượng
Với nhiều công dụng quý, nấm lim xanh ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người biết đến trong phạm vi cả nước và cả ở nước ngoài. Nhưng bạn đã hiểu rõ hết về loại nấm quý hiếm này chưa? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

GIỚI THIỆU CHUNG – MÔ TẢ SƠ LƯỢC VỀ NẤM LIM XANH – VỊ THUỐC QUÝ GIÚP PHÒNG NGỪA BỆNH TIM MẠCH…

Nấm lim xanh cũng là một loại nấm linh chi, nhưng vì mọc trên cây lim xanh (hoặc cơ chất cây lim xanh) nên được gọi là nấm lim xanh, hình dạng xù xì, gốc nấm thường có lớp đất mùn và vỏ cây gỗ lim đã chết, cuống cong quẹo với đường kính khoảng 1cm, mũ có kích thước 4 – 10 cm, có mùi giống cá khô. Bởi cùng loại nên hai loại nấm khá giống nhau về hình dáng lẫn dược tính.

Nấm lim xanh có chân dài hơn, vị đắng hơn, bã của nấm cũng khó hỏng sau khi để lâu.

PHÂN BỐ, THU HÁI VÀ CHẾ BIẾN NẤM LIM XANH

Nấm lim xanh tự nhiên mọc trong rừng nguyên sinh thuộc khu vực Trường Sơn, Tây Nguyên và Nam Lào.

Nấm lim xanh chỉ mọc trên thân hoặc rễ cây lim xanh đã chết, không mọc từ đất hay cây lim còn sống.

Nấm lim có vẻ ngoài xù xì do điều kiện sinh trưởng khắc nghiệt.

Nấm lim xanh mọc hoang ngoài tự nhiên được thu hoạch một cách ngẫu nhiên. Ngay sau khi thu hái, phơi nấm lim xanh dưới ánh nắng mặt trời.

Mua nấm lim xanh tại Cao Bằng hỗ trợ điều trị ung thư và tăng cường hệ miễn dịch

NẤM LIM XANH VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Nấm lim xanh giúp chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, tăng cường hệ miễn dịch.

Phòng và hỗ trợ điều trị ung thư như ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vòm họng,…

Ổn định đường huyết trong cơ thể.

Hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, hạn chế sự hình thành các cục máu đông. Phòng ngừa xơ vữa mạch máu hiệu quả.

Giảm đau, chống sưng, chống viêm, giảm đau nhức xương khớp.

Giảm huyết áp đối với người cao huyết áp, giúp cân bằng chỉ số huyết áp.

Hỗ trợ tăng cường chức năng gan, giúp đào thải lượng cholesterol dư thừa.

Hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ.


SỬ DỤNG NẤM LIM XANH NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ NHẤT ?

Ngâm rượu: Để ngâm rượu lim xanh nên lấy nấm lim xanh khô để nguyên tai hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh. Sau 2-3 tuần là có thể dùng được. Dùng hết rượu, có thể đổ rượu mới vào.

Nấu thành món ăn: Có thể dùng nấm lim xanh nấu canh với thịt hoặc để chưng, hầm thành món ăn bồi bổ cơ thể.

Hỗ trợ điều trị ung thư: Nên kết hợp chung với cây xạ đen mỗi loại 40g, sắc chung với nhau với 1.5 lít xuống còn 1 lít chia đều uống trong ngày.

Mua nấm lim xanh tại Cao Bằng hỗ trợ điều trị ung thư và tăng cường hệ miễn dịch

MUA NẤM LIM XANH Ở ĐÂU TẠI CAO BẰNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT ???

Để đảm bảo sức khỏe cũng như tác dụng mang lại, các bạn cần chú ý về nguồn gốc NẤM LIM XANH mà mình đang sử dụng. Hiện tại trên thị trường có không ít các sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng, được tẩm hóa chất độc hại từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Công ty chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm, đã được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua, luôn tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Thảo Dược Thanh Bình.

Đặc biệt, quý khách hàng được quyền đổi trả nếu sản phẩm bị hư hỏng, ẩm mốc, cận ngày sử dụng, hoặc không vừa ý với chất lượng sản phẩm. Các khách hàng ở tỉnh cũng đừng ngần ngại nhé, chúng tôi luôn cho khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền, nếu không hài lòng có thể không nhận, gửi lại cho nhân viên giao hàng.


Địa chỉ bán nấm lim xanh ở đâu? Mua nấm lim xanh ở đâu?


Hiện nay Công Ty Trà Thảo Dược Thanh Bình được coi là địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín và chất lượng với giá tốt nhất, chỉ 1.800.000đ/kg

Để được tư vấn, đặt mua hàng với chất lượng và giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ:

SĐT: 0931 665 345 - 0963 665 345 - 0945 695 345

CAM KẾT

CHÚNG TÔI SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN

NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG !

GIÁ CHỈ 1.800.000₫/kg

Nếu các bạn ngại đặt hàng online thì hãy gọi

0931 665 345

Tặng Thêm 1kg Nấm Lim Xanh Khi Mua 5kg

Kh Đặt Hàng=>Giao Hàng=>Nhận Hàng=>Kiểm Tra=>Đúng Chất Lượng=>Thanh Toán
Mua bán nấm lim xanh tại: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11,Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

Chúng tôi có bán và phân phối đến tất cả các tỉnh miền bắc, miền nam và miền trung ( 64 tỉnh thành trong cả nước) quý khách hãy gọi ngay tới số máy 0931 665 345 0r 0963 665 345 để được hỗ trợ và tư vấn….

Mua bán nấm lim xanh tại: Bà rịa vũng tàu, An Giang, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Cà Mau, Bình Phước, Bình Định, Bình Thuận, Cao Bằng, Bến Tre, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Hà Tây, Đồng Tháp, Hà Giang, Gia Lai, Hà Nội, Hà Nam, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Khánh Hòa, Hưng Yên, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Huế, Yên Bái, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Tiền Giang.