Giống như một bản hòa ca diệu kỳ giữa công nghệ làm biển quảng cáo alu hiện đại với chất liệu kim loại quen thuộc, làm bảng hiệu alu nghe có vẻ “khô cứng” nhưng lại được nhiều chủ công ty, cửa hàng ưa tiên sử dụng. Vậy đâu là điểm cộng và nhược điểm khi làm biển alu? Hãy cùng https://vatlieucnc.com/ tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé!

Chất liệu alu làm bảng hiệu là gì?

Alu (aluminum) được biết đến là 1 loại hợp kim nhôm công nghiệp được sử dụng khá nhiều trong thi công xây dựng và biển quảng cáo. Chất liệu nhôm ốp alu có những đặc tính nổi bật như sau:

- Khả năng cách nhiệt và chịu nhiệt cực tốt (Từ -50 đến 80 độ C)

- Cách âm hiệu quả hơn so với vật liệu thép, gỗ dán

- Chống cháy, chống thấm tường, chống ăn mòn hiệu quả

Nhờ những điểm ưu việt kể phía trên, nhôm alu đã trở thành một trong những chọn lựa hàng đầu khi làm biển quảng bá alu chữ nổi tại Hà Nội và toàn quốc. Tham khảo thêm chi tiết về làm bảng hiệu alu giá bao nhiêu xem tại đây

Các loại bảng hiệu alu đẹp phổ biến nhất ngày nay là biển quảng cáo nền alu gắn chữ nổi mica, Biển chỉ dẫn, biển cửa hàng tạp hóa, biển spa...


Bảng hiệu alu

Ưu điểm và nhược điểm lúc chọn làm bảng hiệu alu

Ưu điểm của biển quảng cáo chất liệu alu

- Kết cấu mỏng nhẹ, độ bền cao.

- Dễ dàng tạo hình bằng cách uốn cong, xẻ rãnh mà không hề gây tróc hay trầy xước biển quảng cáo.
- Bảng quảng cáo alu chống chọi rất tốt trong điều kiện thời tiết bất lợi ích như nhiệt độ cao, môi trường ẩm nhờ khả năng chống ăn mòn và oxy hóa.

- So với chất liệu tôn (tole) hoặc inox, biển quảng bá alu có màu sắc phong phú hơn, bề mặt biển bởi phẳng, sáng bóng, dễ dàng lau chùi.


Ưu điểm của biển quảng cáo Alu

Nhược điểm của biển chất liệu alu

Bên cạnh các thế mạnh nổi trội, biển alu còn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ như:

- Chất liệu alu trên biển quảng bá alu không thể tái chế - chỉ sử dụng được cho một bản thiết kế duy nhất sau khi đã tạo hình.

- Đối với biển alu chữ nổi, hệ thống chữ nổi alu thường được gắn liền thành 1 khối nên khả năng tháo rời khá khó, chẳng thể tận dụng khi làm biển quảng cáo mới.

Tuy nhiên, Nếu như bạn đã dồn hết tâm huyết cho việc làm biển quảng cáo alu vả nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ làm biển quảng bá alu giá thành tương đối rẻ uy tín, các nhược điểm kể trên là hoàn toàn có thể hòa giải được. Thay vì quá lo xa, bạn hãy chăm chút thật cẩn thận cho tấm biển quảng cáo alu của mình ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế để đảm bảo không có cần phải tháo rời hoặc thay thế biển quảng cáo về sau.