Hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp chìm đắm trong dòng sông lịch sử với di tích và danh lam thắng cảnh hay tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng tại Vinpearl Nha Trang trong mùa đông này - tại sao không nhỉ?

Nha Trang có khí hậu nắng ấm quanh năm. Tới đây, bạn có thể tận hưởng nghỉ dưỡng tất cả tiện ích của Vinpearl Nha Trang hoặc lựa chọn thuê xe máy ngay tại khu nghỉ dưỡng để vi vu một cách thoải mái, không bị gò bó về thời gian để khám phá thành phố theo cách riêng của mình.

Mùa đông tuy không là mùa du lịch trọng điểm do thời tiết ở nhiều nước và một số địa diểm khá lạnh, đôi khi khắc nghiệt và không phù hợp cho các hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng. Để có một mùa đông tận hưởng nghỉ dưỡng cùng gia đình thoải mái nhất hãy đến với Vinpearl Nha Trang nơi có khí hậu đặc biệt.

Vinpearl Nha Trang Resort & Villas

Chỉ với 3.650.000 bạn có thể trải nghiệm chuyến du lịch nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tuyệt vời tại thành phố biển Nha Trang và nghỉ ngơi tạiVinpearl Resort & Spa – chuẩn 5 sao với phòng deluxe hill view (Miễn phí nâng hạng nếu khách sạn hết loại phòng trên)
Áp dụng từ 30/10/2015 – 08/02/2016, khuyến mãi bao gồm :
  • 3 bữa buffet hoành tráng tại khách sạn gồm bữa tối ngày nhận phòng, bữa sáng và bữa trưa ngày hôm sau. Du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều hải sản hấp dẫn chỉ có ở Nha Trang
  • Miễn phí nước uống chào mừng khi nhận phòng
  • Thỏa sức khám phá miễn phí khu vui chơi cao cấp nhất ở Việt Nam – Vinpearl Land với hàng nghìn trò chơi vui nhộn, khám phá, mạo hiểm… thăm quan công viên nước, thủy cung,…
  • Sử dụng miễn phí không giới hạn cáp treo từ Công viên giải trí Vinpearl land ra đất liền và ngược lại
  • Miễn phí sử dụng khu vui chơi và một số tiện ích khác của khách sạn


Nguồn: diaoc5sao.vn